Hot line: 0985099938

Cài phần mềm Ultraviewer để nhân viên GXD có thể hỗ trợ bạn từ xa

Cài phần mềm Ultraviewer để nhân viên GXD có thể hỗ trợ bạn từ xa

Về lý thuyết khi cài phần mềm GXD hoặc sử dụng bị trục trặc, bạn sẽ phải đem máy tính qua Văn phòng GXD tại 124 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội để nhân viên xem giúp bạn.

Để hạn chế việc bạn phải đi lại mất thời gian, thuận lợi cho bạn trình bày vấn đề và các nhân viên GXD có thể hỗ trợ khách hàng. Bạn hãy dùng phần mềm Ultraviewer nhé. Khi cần sự trợ giúp bạn làm như sau:

Bước 1. Bạn truy cập và tải Ultraviewer từ https://ultraviewer.net

Bước 2. Sau khi cài Ultraviewer bạn mở lên sẽ có ID và Mật khẩu (Password)

Bước 3. Bạn gọi 1900 0147 hoặc nhắn tin cho nhân viên ID và Mật khẩu (qua Zalo, Facebook)

Sau khi nhận được ID và Mật khẩu, nhân viên GXD sẽ kết nối vào máy tính của bạn và xem phần mềm vì sao lỗi, sao chạy không ra, sao không cài được, vì sao báo lỗi...

Việc này giúp cho dù bạn ngồi xa ở xa cả ngàn Km, bất kì đâu trên thế giới thì các Kỹ sư GXD cũng hỗ trợ bạn được.

Nếu không gọi 1900 0147 bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ GXD bằng cách nhắn tin ID và Mật khẩu vào 1 trong các Fanpage sau:

  • https://facebook.com/hotrogxd
  • https://facebook.com/gxdjsc
  • https://facebook.com/giaxaydung.vn

Nếu bạn đã cài được phần mềm GXD thì trên Desktop bạn sẽ có icon Hỗ trợ GXD, đây là phần mềm TeamViewer 10 bên GXD đã mua bản quyền để hỗ trợ bạn. Nếu không thấy biểu tượng Hỗ trợ GXD trên Desktop thì bạn có thể tìm trong thư mục cài phần mềm đã có file Hotro-GXD-idc48vujas.exe.